Câu hỏi thường gặp
Đơn hàng & Giao hàng
Khi nào tôi sẽ nhận được đơn đặt hàng của mình? Đơn đặt hàng thường sẽ được gửi tới bạn trong 2-7 ngày làm việc của hãng vận chuyển. Tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt (các ngày nghỉ cuối tuần hoặc lễ tết) và địa chỉ nhận đơn hàng của bạn (vùng đảo hoặc tuyến huyện xa trung tâm chuyển phát hàng).
Phí vận chuyển là bao nhiêu? Phí vận chuyển giao hàng là 25.000đ đối với những đơn hàng có giá trị dưới 500.000đ. Đơn hàng trên 500.000đ được miễn phí vận chuyển
Bạn có gửi hàng đến các điểm đến quốc tế không? Thời điểm hiện tại JADIFY chưa hỗ trợ gửi hàng tới các địa chỉ ngoài Việt Nam.
Đơn hàng của tôi sẽ được giao như thế nào nếu tôi đặt cả sản phẩm có yếu tố cá nhân hóa (thêm tên) và sản phẩm có sẵn không tùy chỉnh? Các sản phẩm cá nhân hóa và không tùy chỉnh trên cùng một đơn hàng sẽ được vận chuyển cùng nhau. Các sản phẩm tùy chỉnh theo yêu cầu thêm thời gian xử lý và sẽ được vận chuyển trong 1 lần sau khi hoàn thành. Vì vậy, thời gian gửi và nhận hàng sẽ từ 5 – 7 ngày làm việc.
Tại sao đơn hàng tùy chỉnh cá nhân hóa của tôi bị hủy? Jadify có quyền hủy bất kỳ đơn đặt hàng nào có chứa bất kỳ hình ảnh hoặc văn bản nào có thể bị coi là xúc phạm, chính trị hoặc được bảo vệ bản quyền. Đơn hàng bị hủy sẽ được hoàn tiền trong vòng 5-7 ngày.
Nếu sản phẩm tôi đang tìm hết hàng thì sao? Các sản phẩm hết hàng là các sản phẩm được bán trong thời gian giới hạn với số lượng giới hạn. Nếu bạn thấy các sản phẩm hết hàng vui lòng chọn mua những sản phẩm khác.
Sản phẩm
Tôi có thể cho đồ uống khác vào đó ngoài nước được không? Điều đó phụ thuộc vào chất liệu và loại nắp. Với các sản phẩm Bình Giữ Nhiệt: có thể sử dụng với chất lỏng lạnh/nóng/có ga/ nước hoa quả. Với các sản phẩm Ly Giữ Nhiệt: Không sử dụng với chất lỏng nóng ( >80 độ C), nước có ga, nước hoa quả có màu.
Tôi có thể cho sản phẩm của JADIFY vào máy rửa bát được không? Các sản phẩm tại JADIFY được in bằng mực UV. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm in hình bằng mực UV đều có thể rửa bằng máy rửa bát. Một số loại mực UV có thể bị phai hoặc bong tróc khi tiếp xúc với nhiệt độ cao của máy rửa bát. Chúng tôi khuyên bạn, nên sử dụng xà phòng rửa bát nhẹ nhàng và nước ấm sẽ giúp làm sạch bình nước mà không làm phai hoặc bong tróc hình in.
Các sản phẩm của JADIFY có an toàn với lò vi sóng không? Không. Khách hàng không nên sử dụng bất cứ sản phẩm nào của JADIFY với lò vi sóng.
Tôi cần vệ sinh sản phẩm JADIFY bao lâu một lần? JADIFY khuyên bạn nên vệ sinh bình nước của mình hàng ngày trước và sau khi sử dụng.
JADIFY có sản phẩm phụ kiện thay thế không? Các sản phẩm của thương hiệu Jadify được thiết kế đơn giản và dễ dàng vệ sinh nhất có thể. Trong trường hợp bạn không thể vệ sinh hoặc làm hư hỏng phụ kiện sản phẩm trong quá trình vệ sinh, chúng tôi luôn có những sản phẩm thay thế phù hợp. Hãy yên tâm!!!
Nếu sản phẩm của tôi gặp vấn đề thì sao? Việc mua hàng của bạn sẽ được bảo vệ bởi chế độ bảo hành trọn đời có giới hạn của JADIFY. Nếu sản phẩm của bạn bị lỗi, vui lòng gửi email tới baohanh@jadify.vn để được hỗ trợ. Nắp đậy và đồ đựng nước gặp lỗi do sản xuất khiến sản phẩm mất đặc tính cách nhiệt sẽ được chúng tôi gửi bù bằng sản phẩm tương tự. Tuy nhiên, những hao mòn thông thường như trầy xước trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành.
Các sản phẩm của Jadify có an toàn không? Tất nhiên rồi. JADIFY đặt chất lượng sản phẩm và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình phát triển. JADIFY nỗ lực tạo ra những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá cả hợp lý. Các sản phẩm và phụ kiện JADIFY đã trải qua quá trình thử nghiệm sản phẩm tiêu dùng của bên thứ ba theo yêu cầu của cơ quan Quản lý Nhà nước về lượng, hiệu suất và phát triển bền vững.
Sản phẩm có cần hướng dẫn sử dụng không? Bạn nên làm sạch sản phẩm trước khi sử dụng. Nên rửa sản phẩm bằng tay để bảo quản lớp sơn thiết kế của cốc. Không sử dụng các hóa chất mạnh (như thuốc tẩy, chất mài mòn, v.v.). Không dùng lò vi sóng, không đông lạnh hoặc đun sôi sản phẩm. Không sử dụng với chất lỏng nóng, có ga hoặc dễ hỏng (tùy sản phẩm) Uống chất lỏng nóng có nguy cơ bị thương. Chất lỏng nóng, có ga và một vài chất khác có thể tạo áp suất bên trong chai và bất ngờ rò rỉ hoặc phun ra ngoài. Chất chứa có áp suất cũng có thể làm cho nắp bình mở ra đủ nhanh để làm bị thương các ngón tay.
Bảo hành và Đổi trả
Sản phẩm của JADIFY có được bảo hành không? Chúng tôi tự hào về chất lượng và sự độc đáo trong thiết kế của các sản phẩm của mình. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm đã chọn mua hoặc nếu bạn gặp phải vấn đề liên quan đến sản xuất, vui lòng gửi yêu cầu bảo hành và nhân viên của chúng tôi sẽ xem xét cẩn thận trường hợp của bạn.
Xin lưu ý rằng có một số thiệt hại nhất định mà JADIFY không thể bảo hành, cụ thể:
- Các hao mòn chung (như vết trầy xước, vết lõm)
- Hư hỏng do vệ sinh không đúng cách hoặc sử dụng sai mục đích (ví dụ: vệ sinh sản phầm bằng máy rửa bát, làm nóng sản phẩm trong lò vi sóng…)
- Tháo rời, thay đổi hoặc sửa đổi sản phẩm gốc (tức là việc khắc, in được thực hiện bởi bên thứ ba)
- Không biết trường hợp của mình có được bảo hành không? Dù sao đi nữa, hãy gửi yêu cầu bảo hành và JADIFY sẽ giúp bạn bằng các giải pháp thay thế trong trường hợp không thể bồi thường các hư hại theo quy định bảo hành.
Chính sách hoàn trả của JADIFY là gì? Vui lòng tham khảo kĩ hơn tại Chính Sách Trà Hàng & Hoàn Tiền