Khách hàng doanh nghiệp: 096 637 75 53 (9h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

1. Mục đích thu thập thông tin

Jadify thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nhằm đáp ứng các mục đích sau:

  • Xử lý đơn hàng: Đảm bảo việc xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của bạn.
  • Quản lý tài khoản: Hỗ trợ tạo mới, duy trì tài khoản khách hàng, và thực hiện các chương trình ưu đãi hoặc khách hàng thân thiết liên quan.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, và phản hồi từ khách hàng.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm: Kết hợp dữ liệu để cung cấp trải nghiệm mua sắm phù hợp hơn, bao gồm:
    • Tùy chỉnh trải nghiệm trên trang mua sắm của Jadify.
    • Cải thiện dịch vụ và phát triển các sản phẩm mới phù hợp với sở thích của bạn.
    • Gửi đến bạn các đề xuất, quảng cáo phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  • Đảm bảo an ninh: Ngăn ngừa các hành vi giả mạo, xâm phạm tài khoản của khách hàng.
  • Tuân thủ pháp luật: Thu thập, lưu trữ, và cung cấp thông tin khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng theo quy định pháp luật.

2. Phạm vi thu thập thông tin

Jadify thu thập thông tin từ các nguồn sau:

  • Giao dịch trực tiếp với chúng tôi:

    • Các thông tin khách hàng cung cấp trên trang thương mại điện tử của Jadify bao gồm: họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, email, tên đăng nhập, mật khẩu, câu hỏi/câu trả lời bảo mật, chi tiết thanh toán (thẻ hoặc tài khoản ngân hàng).
    • Lịch sử đơn hàng, các sản phẩm đã mua, và các tùy chọn nhận bản tin.
  • Tương tác trực tuyến:

    • Chúng tôi sử dụng cookies và công nghệ khác để thu thập thông tin khi bạn truy cập trang web.
    • Cookies giúp bạn tiết kiệm thời gian khi mua sắm và không chứa thông tin cá nhân nhạy cảm.
  • Các nguồn hợp pháp khác:

    • Thông tin có thể được thu thập từ các đối tác hoặc nguồn bên ngoài nếu hợp pháp.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin khách hàng được lưu trữ đến khi khách hàng yêu cầu xóa hoặc tự thực hiện xóa thông tin thông qua tài khoản cá nhân.


4. Chia sẻ thông tin cá nhân với bên thứ ba

Jadify cam kết không chia sẻ thông tin khách hàng cho bên thứ ba, trừ các trường hợp:

  • Đối tác cung cấp dịch vụ: Chỉ chia sẻ thông tin cần thiết để hỗ trợ hoàn thành đơn hàng.
  • Bên thứ ba hỗ trợ dịch vụ: Các nhà cung cấp dịch vụ được chọn sẽ xử lý thông tin theo đúng quy định pháp luật và chính sách bảo mật.
  • Chương trình hợp tác: Thực hiện các chương trình liên kết có liên quan đến mục đích thu thập thông tin.
  • Yêu cầu pháp lý: Cung cấp thông tin khi được yêu cầu bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Chuyển giao kinh doanh: Trong trường hợp sáp nhập hoặc chuyển nhượng, thông tin sẽ được chuyển giao cho bên tiếp quản.

5. An toàn dữ liệu

Jadify áp dụng nhiều biện pháp để bảo vệ thông tin khách hàng:

  • Lưu trữ an toàn: Dữ liệu cá nhân được lưu giữ trong môi trường bảo mật, chỉ cho phép nhân viên và đối tác liên quan truy cập.
  • Xử lý sự cố: Nếu xảy ra tấn công hệ thống dẫn đến rò rỉ thông tin, chúng tôi sẽ thông báo đến cơ quan chức năng và khách hàng.
  • Bảo mật thanh toán: Thông tin giao dịch được bảo vệ theo tiêu chuẩn ngành.

6. Quyền lợi khách hàng với thông tin cá nhân

  • Cung cấp và thay đổi thông tin: Khách hàng có quyền cung cấp, kiểm tra, chỉnh sửa thông tin bất cứ lúc nào thông qua tài khoản cá nhân hoặc yêu cầu Jadify hỗ trợ.
  • Yêu cầu xóa bỏ: Khách hàng có thể yêu cầu xóa toàn bộ thông tin cá nhân lưu trữ bằng cách gửi email đến admin@jadify.vn

7. Thông tin liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ về chính sách bảo mật, vui lòng liên hệ:

Jadify luôn sẵn sàng hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi thông tin cá nhân của khách hàng.