Chính Sách Kiểm Hàng
1. Định nghĩa
Kiểm hàng là quá trình kiểm tra và đối chiếu sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng từ Jadify với các sản phẩm khách hàng đã đặt trên đơn hàng.
2. Quy định kiểm hàng
2.1. Thời điểm kiểm hàng
- Jadify cho phép đồng kiểm với nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
- Điều kiện: Khách hàng cần quay video khi mở thùng hàng để làm bằng chứng.
- Nếu phát hiện sai sót sau khi nhận hàng, khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
2.2. Phạm vi kiểm tra
Khách hàng có thể kiểm tra và đối chiếu sản phẩm với đơn hàng theo các tiêu chí sau:
- Thuộc tính cơ bản hàng hóa:
- Tên sản phẩm.
- Đơn vị tính.
- Số lượng.
- Tem niêm phong còn nguyên vẹn.
- Hộp sản phẩm không bị móp méo.
- Mẫu mã: So sánh sản phẩm thực tế với ảnh đại diện của sản phẩm trên đơn hàng.
Lưu ý:
- Không được bóc hoặc mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong hoặc tem đảm bảo.
3. Xử lý khi hàng hóa không như đơn đặt hàng
Nếu sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt, khách hàng vui lòng:
- Liên hệ hotline: 0933 2024 99 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng và xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp khách hàng muốn đổi trả do thay đổi nhu cầu cá nhân (hàng đã đúng theo đơn đặt):
- Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.
4. Kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại
Khách hàng có thể gửi khiếu nại qua các kênh sau:
- Hotline: 0966 377 553
- Email: admin@jadify.vn
Jadify luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của khách hàng!